ชะตาถึงมาตร!! ลมแรงสายร่มพัน ทำครูฝึกชาวรัสเซียร่มไม่กางดิ่งพสุธาโหม่งพื้นคกหักดับคาที่

วันนี้ ( 10 ต.ค.)  พ.ต.ต.พงศกร  ผ่อนผัน  รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ว่ามีชาวต่...



วันนี้ ( 10 ต.ค.)  พ.ต.ต.พงศกร  ผ่อนผัน  รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ว่ามีชาวต่างชาติโดดร่มจากเครื่องบินฝึกตกลงมาเสียชีวิตที่ข้างทางวิ่ง(รันเวย์)สนามบินเล็กหนองค้อ ริมอ่างเก็บน้ำหนองค้อ หมู่ 7 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา  หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและเร่งออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบศพ นายสกานอฟ  เวียเชสสลาฟ สัญชาติรัสเซีย อายุ 35 ปี นอนหงายอยู่บนพื้นทางวิ่ง(รันเวย์)สนามบิน โดยมีร่มพันลำตัว  และยังพบอีกว่าที่ลำคอหมุนได้รอบ โดยผู้เสียชีวิตเป็นครูฝึกบิน  ได้โดดร่วมลงมาพร้อมกับนักเรียนที่มาให้สอนโดดร่มโดยนักเรียนที่โดดตามลงมาบอกว่าขณะที่โดดลงมาจากเครื่องบินที่บินอยู่บนท้องฟ้านั้น  ร่มของผู้เสียชีวิตก็กางแต่เมื่อลงมาได้ระยะหนึ่งเกิดลมแรงและหวนขึ้นทำให้สายร่มพันกันทำให้ร่มหุบลง เป็นเหตุให้ครูฝึกดิ่งพสุธาลงมากระแทกกับพื้นคอหักเสียชีวิตคาที่

อย่างไรก็ตาม สนามบินเล็กขอบอ่างหนองค้อแห่งนี้ เป็นสถานที่บริการฝึกโดดร่มและฝึกบินพารามอเตอร์และใช้ในการแข่งขันแอร์ซีแลนด์ระดับประเทศ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ  สภาพศพผู้เสียชีวิตและสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์แล้ว จึงให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชานำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อให้แพทย์ผู้เชียวชาญตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง



ที่มา: http://crime.tnews.co.th/contents/207927/

You Might Also Like

0 comments