จริงหรอเนี้ย !! วินาทีที่ ขวัญ อุษามณีได้บัตร ATMครั้งแรกในชีวิตเธอทำแบบนี้ น้ำตาซึม (คลิป)

เรียกว่าเป็นช่วงมรสุมดราม่าเข้าปะทะกันหรือไร สำหรับ "สาวขวัญ อุษามณี " ที่ตอนนี้กำลังมีประเด็นเรื่องเงินๆทองๆ กับคุณแม่บั...



เรียกว่าเป็นช่วงมรสุมดราม่าเข้าปะทะกันหรือไร สำหรับ "สาวขวัญ อุษามณี " ที่ตอนนี้กำลังมีประเด็นเรื่องเงินๆทองๆ กับคุณแม่บังเกิดเหล้าอย่าง"แม่แอ๊ว ปราณี " ที่ได้ออกมาประกาศว่าติดต่อลูกไม่ได้ รวมไปถึงพี่สาว "ลูกแก้ว" ที่เม้นในขณะที่น้องสาวกำลังสัมภาษณ์สื่อมวลชนด้วยถ้อยคำที่คิสเครดิตน้องสาวสุดสุด แต่จะว่าไปหลายคนคงรู้ว่าชีวิตที่ผ่านมาของเธอก็ไม่เริ่ดหรูเวอร์วังอะไรมากมาย ทั้งทั้งที่เป็นนางเอกระดับแนวหน้าของช่อง จนได้รับฉายา "ซินเดอเรลล่า" กันเลย เพราะว่า สาวขวัญเป็นคนที่ประหยัดมาก ตอนเรียนเธอได้เงินเพียงวันละ 200 บาท ซึ่งไม่เคยมี "บัตร ATM "เป็นของตัวเองด้วยซ้ำ พอเรียนจบทำงานคุณแม่ก็ให้ใช้เดือนละ 40,000 บาท ตามที่กำลังเป็นประเด็นตอนนี้

ล่าสุดดูเหมือนเรื่องนี้จะมีมูลความจริงมากขึ้น เมื่อมีคนไปขุดเจอคลิป "สาวขวัญ" ในวันที่เรียนจบปริญญาตรี และได้รับของขวัญจาก "แม่แอ๊ว" นั้นคือ "บัตร ATM ใบแรกในชีวิต " ซึ่งสาวขวัญได้รับถึงกับออกอาการดีใจหนักมาก ถึงขั้นน้ำตาไหลกันเลย แถมเพื่อนๆในกลุ่มยังเฮกันอีก นั้นแสดงว่าชีวิตของเธอนั้นซินเดอเรลล่าจริงจริง



ที่มา: http://daily7i.blogspot.com/2016/10/atm_9.html

You Might Also Like

0 comments