นรกส่งมาเกิด !! ยายวัย 90 ออกตามหาลูกชายแต่พอเจอแล้ว ดันถูกตอกกลับแบบนี้ น้ำตาซึมที่ได้ฟัง !??

ลูกชายทรพี!! “ยายวัย 90” ออกตามหาลูกชาย เมื่อเจอลูกชาย กลับพูดกับแม่อย่างนี้! เป็นเรื่องราว ที่น่าเศร้า เมื่อคุณยายวัย 90 ปี ร...



ลูกชายทรพี!! “ยายวัย 90” ออกตามหาลูกชาย เมื่อเจอลูกชาย กลับพูดกับแม่อย่างนี้!


เป็นเรื่องราว ที่น่าเศร้า เมื่อคุณยายวัย 90 ปี ระหกระเหินออกเดินตามหาลูกชาย เพียงแค่อยากเห็นหน้า แต่เมื่อมาเจอกับลูกชาย กลับพูดใส่แม่อย่างนี้ เมื่อฟังแล้วหัวใจแทบสลายกับการกระทำของลูก
อ้อ นั่งกินข้าวอยู่ หันไปเห็นคุณยายคนหนึ่งเดินมา อย่างโซซัดโซเซ เข้ามาขอข้าวในร้านที่อ้อ นั่งกินอยู่ อ้อก็บอกเจ้าของร้านว่าให้คิดเงินรวมกับของอ้อไปเลย อ้อก็พายายมานั่งที่โต๊ะ สอบถามยายว่า มาจากไหน ยายตอบว่ามาจากหลัก10(สัตหีบ)

จู่ๆยายก็ ร้องไห้ อ้อจับมือยายบอกว่า ใจเย็นๆนะคะอย่าร้อง ยายเล่าให้ฟังว่ายายเก็บขวดขาย และ อาศัยเพื่อนบ้านอยู่ยายอดข้าวมา 3 วันแล้ว เพื่อจะเก็บตังค์ไว้จะมาหาลูกชายที่ หาดจอมเทียน แต่เงินไม่พอ ยายต้องเดินทางพัทยาใต้ไปจอมเทียน ตอนนี้ยายอายุ จะ 90 ปี แล้ว ร่างกายผอมมาก
อ้อเลยส่ง ตังค์ให้ยาย ไป 500 บาท แต่ยายบอก เอา แค่ 200 บาทก็พอ หากว่าไม่เจอลูกจะได้กลับไปที่หลัก10 ยายยกมือไหว้ร้องไห้อย่างหนัก ด้วยความสงสารเลยพาคุณยายไปส่งที่ลูกชาย พอไปถึงที่ลูกชาย ลูกชายไม่ยอมออกมาเพราะว่าติดเมีย เหตุผลที่ลูกชายให้กับแม่ถึงกับน้ำตาไหลว่า..
“ผมไม่อยากมีแม่จนๆเก็บขยะขาย ไม่มีอะไรอย่างแม่หรอก ถ้าแม่มีอะไรให้ผมบ้างผมจะไม่รังเกียจแม่เลย..”
จากนั้นอ้อได้ แต่ปลอบใจยาย และส่งยายขึ้นรถตู้กับ หลัก10 คิดว่าคนที่เป็นแม่ยอมอดข้าวเพื่อเก็บตังค์จะมาหาลูกแต่เมื่อลูกพูดอย่างนี้ คิดว่าทำร้ายจิตผู้เป็นแม่ขนาดไหน
ยายกล่าวว่า มาหาลูกยายทุกครั้งโดนด่าทุกครั้ง แต่ที่พาเพียงแค่อยากเห็นหน้าลูกชาย อยากฟังเสียง เท่านั้นเอง ยอมทุกครั้งที่โดนด่าเพราะแม่รักลูกและไม่เคยเกลียดลูกเลย


ที่มา: http://www.siamdrama.com/view-1575.html

You Might Also Like

0 comments