จำได้ไหม !! คดีลูกตำรวจฆ่าคนพิการ ล่าสุดให้ประกันแบบนี้แล้วจริงหรอเนี้ย!??

กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญทีคนไทยสนใจไปทั่วประเทศ สำหรับคดี 7 วัยรุ่น รุมทำร้ายร่างกายนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการวัย 36 ปี จนเสียชีวิต จา...


กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญทีคนไทยสนใจไปทั่วประเทศ สำหรับคดี 7 วัยรุ่น รุมทำร้ายร่างกายนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการวัย 36 ปี จนเสียชีวิต จากสาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจที่ถูกนายสมเกียรติด่ากลับหลังไปแซวเรื่องขาเป๋ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทนายความเจ้าของคดีก็ได้โพสต์ถามสังคมว่าลืมคดีนี้ไปหรือยัง เนื่องจากกลัวว่าเรื่องจะเงียบ

ล่าสุดชาวเน็ตต่างลุกฮือขึ้นมาเปิดแคมเปญคัดค้านประกันตัววัยรุ่นในคดีรุมทำร้ายนายสมเกียรติจนเสียชีวิต หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธกร อำพันธ์เปรม  ได้โพสต์ภาพของตัวเองยืนถือป้ายที่มีข้อความว่า 19 ก.ย.59 คัดค้านประกันตัว #ลูกตำรวจแล้วไง พร้อมกับข้อความที่ระบุในทำนองว่า คดีดังกล่าวจะไม่เงียบเพราะมีคนจำนวนมากต่างต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต

          ทั้งนี้หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมด้วย พร้อมกับติดแฮซแท็ก #ลูกตำรวจแล้วไง เพื่อเป็นการสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับ นายอนันตชัย ไชยเดช ทนายความเจ้าของคดี หลังจากศาลอาญา ได้นัดตรวจพยานหลักฐาน คดี 7 โจ๋ ฆ่าคนพิการ ในวันที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 09.00 น.

ที่มา: http://www.siamdrama.com/view-1180.html

You Might Also Like

0 comments