ขำห่าไรเนี้ย !! ไม่สำนึกผิดเลยใช่ไหม คำให้การติดตลก ของผู้ร้ายฆ่าหั่นศพ จ.อุดรธานี ถามหน่อย มีคลิป !??

คนร้ายฆ่าตัดคออุดร พร้อมด้วยตำรวจ หัวเราะร่วนระหว่างการสอบสวน ด้านคนร้ายไม่มีอาการเครียด ยังยิ้มแย้มเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเกิดค...



คนร้ายฆ่าตัดคออุดร พร้อมด้วยตำรวจ หัวเราะร่วนระหว่างการสอบสวน ด้านคนร้ายไม่มีอาการเครียด ยังยิ้มแย้มเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเกิดคำถาม แบบนี้เรียกจิตวิทยา หรือการตอกย้ำบาดแผลในใจครอบครัวเหยื่อ

ข่าวหนึ่งในรอบสัปดาห์ที่สร้างความสะเทือนใจที่สุด คงเป็นข่าวฆ่าหั่นศพ นายปัญญา ทองศรี อายุ 50 ปี สุดสยองที่ จ.อุดรธานี โดยคนร้ายได้แยกร่างของผู้ตายออกมาเป็นชิ้น แล้วจับยัดใส่กระสอบและถังพลาสติก ซึ่งผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุนั้น มีความใกล้ชิดสนิทสนมกัน ก่อนที่จะมีการปล่อยภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพของผู้ก่อเหตุขณะที่ปั่นจักรยานริมถนน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้คือ นายสถาพร สีเชียงสา อายุ 20 ปี ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาเองยังให้การวกไปวนมา คล้ายกับมีปัญหาทางจิต

ทว่า กลับมีคลิปขณะที่มีการสอบสวนนายสถาพรออกมา ซึ่งปรากฏภาพของตำรวจที่ไต่ถามนายสถาพรว่า คนในภาพที่ขี่จักรยานใช่นายสถาพรหรือไม่ ซึ่งนายสถาพรยอมรับว่าใช่ แล้วจึงหัวเราะออกมา จากนั้นจึงเป็นการสอบถามว่าคนที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ใช่นายสถาพรหรือไม่ ทำไมไม่ขี่ ทำไมจึงเข็น นายสถาพรจึงบอกว่า รถมอเตอร์ไซค์พัง สายพานขาด และที่ซ่อมได้เพราะได้เงินที่ตกอยู่ข้างทาง


ที่มา: http://www.siamdrama.com/view-1193.html

You Might Also Like

0 comments